Phối đồ nam công sở làm sao cho đẹp? Chuyên gia là đây

Phối đồ nam công sở làm sao cho đẹp? Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên làm như thế nào, hãy cùng giayhuyhoang.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Ngày nay, các bạn nam dù ít hay nhiều cũng nên biết về xu hướng thời trang. Nhất là những ai đã và đang làm việc trong môi trường văn phòng, hàng ngày cần tiếp xúc với nhiều người. Một bộ đồ phù hợp, lịch sự có thể tạo ấn tượng tốt đấy!
Giới thiệu những mẫu kết hợp quần áo thời trang với giày tây da bò nam được mọi người bình chọn là kết hợp hoàn hảo, hãy xem bên dưới đây: Xem thêm giày derby là gì có tốt cho mọi người hay không.
Áo sơ mi + quần tây/quần kaki + giày tây nam công sở da bò

Đây là set đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì bạn nam nào bởi chúng không bao giờ lỗi mốt. Khi mặc bộ đồ này bạn nên sử dụng thêm một chiếc thắt lưng đi kèm để tạo sự lịch lãm nhé! Trong khi áo sơ mi có rất nhiều màu để bạn lựa chọn thay đổi thì quần tây/quần kaki có một vài màu sắc cơ bản như: đen, trắng, cà phê sữa...tùy theo sở thích riêng của bạn.
Áo thun + quần jeans + giày tây nam da bò
Bạn muốn đi chơi hay ra ngoài thì sự kết hợp này sẽ phù hợp, một phong cách trẻ trung năng động khiến ai cũng muốn sở hữu. Nếu bạn chọn thêm đôi giày tây nam công sở Huy Hoàng sẽ trong đẹp hơn
Veston kết hợp với giày tây nam oxford
Các bộ vest đẹp sang trọng giúp bạn trông phong cách thời thượng hơn,  vì đây được sử dụng nhiều trong tầng lớp quý tộc. Bạn nên mặc thêm áo sơ mi ở trong để lịch sự hơn, và mang thêm đôi giày tây nam là đúng tông.  Ít quá thì bạn xem thêm cách phối đồ với giày derby tại đây
Giống như thời trang nữ, thời trang nam cũng thường xuyên thay đổi theo xu hướng mới. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý:.
Không nên đi giày lười không dây khi mang bộ đồ công sở khi đi làm việc
Khi kết hợp cùng với giày lười công sở với quần áo đi làm sẽ khiến bạn trông không nghiêm túc, ảnh hưởng tới hình tượng mà bạn đang xây dựng,  lợi khuyên nên mang giày tây công sở nam đi làm thì tuyệt vời nhất.
Màu cà vạt
Chọn cà vạt sao cho phù hợp với màu áo luôn là điều quan trọng. Trong đó màu cà vạt không được quá nổi bật so với màu áo. Tốt nhất nên chọn màu gần với màu áo để nổi bật chiếc áo hơn. Nếu không biết chọn như thế nào. Bạn tham khảo chọn màu tối cho cà vạt như màu xám, đen để phù hợp với nhiều màu áo hơn.
Dây nịt buộc lưng phải có chiều dài phù hợp với vòng lưng
Những phụ kiện này là những sản phẩm không thể thiếu dành cho mỗi người dân ông, lựa chọn phụ kiện phù hợp là sự chọn lựa hoàn hảo
Không mang tất trắng cùng giày tây
Những chiếc vớ có màu trắng sẽ khiến bạn kem sang trọng khi mang, được các chuyên gia thời trang khuyên bảo là nên dùng các đôi tất có màu sắc tối như xám, đen sẽ giúp bạn trông ăn mặc đẹp hơn.
Nút thắt cà vạt
Nút thắt cà vạt chính là lỗi sai thường gặp của phái mạnh. Nút thắt không đúng có thể khiến vùng cổ của bạn trở nên không cân xứng. Từ đó gây ảnh hưởng đến tổng thể bộ đồ bạn đang mang.
Giày, túi, thắt lưng cùng màu. Xem thêm giày lười loafer là gì giúp cho thế giới này tốt hơn.
Bạn đang chuẩn bị có cuộc hẹn với đối tác hoặc một cuộc họp quan trọng thì nên cân nhắc sử dụng bộ ba giày, túi, thắt lưng cùng màu hoặc màu gần giống nhau nhé!

Hãy theo dõi cách ăn mặc của diễn viên Hoàng Ku
Hoàng Ku được biết đến là một trong những stylist nổi tiếng, chuyên định hình phong cách cho các nghệ sĩ nổi tiếng như: Sơn Tùng MTP, Thanh Hằng, Angela Phương Trinh...Trong cuộc sống bình thường, anh cũng sở hữu phong cách thời trang cực kì ấn tượng. Bí quyết của anh là gì? Cùng tham khảo TẠI ĐÂY nhé!
Như vậy, trên đây, bạn đã có thể tự tin ăn mặc theo phong cách riêng của mình. Hãy ghé thăm website để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhé.
Công ty giày da Huy Hoàng Với sự tinh tế tỉ mỉ cùng với tình yêu nghề hơn 20 năm làm giày thủ công Handmade, Giày Huy Hoàng mong muốn người Việt có trải nghiệm sản phẩm giày tinh tế chất lượng cao made in Vietnam sánh ngang các thương hiệu Ý, Nhật, Thụy Sỹ, Đức. Theo chân người Việt trên mọi nẻo đường thành công.
Danh sách sản phẩm: giày da nam Oxford, Derby, Boot giày nam cổ cao, giày lười loafer, giày brogue nam, Chelseaboot...

CÔNG TY TNHH GIÀY HUY HOÀNG Since 1994
Địa chỉ: 200/13 Đường Tô Ký, Ấp Chánh 1, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TPHCM
Gọi tư vấn và bán hàng: 079 444 7770 Zalo
Email: giayhuyhoangvn@gmail.com
Website mua giày thủ công mới đầy đủ size: giayhuyhoang.vn
Website săn giày hiệu nổi tiếng xuất khẩu giá tốt: giayxuatkhau.vn

Phối đồ nam công sở làm sao cho đẹp? Chuyên gia là đây Phối đồ nam công sở làm sao cho đẹp? Chuyên gia là đây Reviewed by hoài nam on 3:01 PM Rating: 5

No comments:

Sora Templates

ffdfdsajijiisdfdfdf