Sơn dầu Alkyd Benzo phủ màu sắt thép bền màu

Sơn dầu Alkyd Benzo phủ cao cấp thường dùng dành cho các loại sắt thép kim loại. Ngày nay, mục đích bảo vệ kim loại ngày càng đáng được quan tâm, khi thời tiết thay đổi thất thường. KHiến cho kim loại ăn mòn ngày càng tăng cao. Do đó, cần Tìm ra giải pháp bảo vệ sắt thép để tiết kiệm chi phí.

sơn dầu alkyd phủ màu cho sắt thép 2016
Sơn dầu Alkyd Benzo phủ màu

Sơn dầu alkyd Phủ màu làm được gì cho kim loại

  • Là lớp phủ màu alkyd sắt thứ hai hoặc thứ ba, tạo nên màu sắc cho công trình hoặc ngôi nhà của bạn. Tạo vẻ đẹp tinh tế cho cửa cổng, cửa sổ sắt thép. Độ bền màu cao tạo điều kiện chất lượng màu sắc bền bỉ.
  • Bảo vệ trước thời tiết mưa nắng thất thường, đảm bảo hình dạng sắt thép vẫn như cũ theo thời gian. Được tạo từ thành phần đăc biệt, khả năng làm sạch bụi bẩn, các chất oxi hóa gây hại cho kim loại. Hãy dùng thử ngay sơn dầu Alkyd Benzo.
Sơn dầu alkyd phủ màu chính hãng Benzo
Sơn dầu phủ màu Alkyd
  • Chỉ có sản phẩm sơn phủ dầu Alkyd vẫn phù hợp sắt thép. Không thể sử dụng sơn nước để sơn kim loại, bởi bề mặt này khác với tường nhà. Để sử dụng tốt nhất, mỗi bề mặt có sản phẩm sơn chuyên biệt với độ bám dính tuyệt vời. Xem sơn cho sắt mạ kẽm sẽ hiểu rõ hơn.
  • Màu sắc sáng bóng và đẹp hơn so với các thương hiệu sơn khác, dễ lau chùi sạch sẽ.
  • Dễ dàng sử dụng sơn dầu bởi chỉ có 1 thành phần duy nhất, tiết kiệm thời gian sử dụng. Sơn một cách hiệu quả cao. Chỉ có 1 thành phần nên chỉ cần mở nắp và pha loãng là có thể sơn ngay tức thì.

Hiểu rõ hơn về nhãn hiệu sơn dầu Alkyd phủ màu Benzo - pha theo yêu cầu


Sơn 1 thành phần gốc dầu Alkyd, khô tự nhiên, dễ sử dụng. Lớp sơn được khô một cách tự nhiên trong nhiệt độ môi trường bình thường. Màng sơn khô nhanh sđược bóng mn. Đặc biệt, tiết kiệm thời gian khi sử dụng sơn. Qui trình sử dụng đơn giản không phức tạp như các sản phẩm sơn khác. Dùng được sơn trên sắt mạ kẽm độ bền cao.

Sơn dầu alkyd phủ trong công trình lớn


Màng sơn bóng, màu sắc phong phú. Đặc biệt độ bền màu sắc thời tiết cao. Tính năng trang trí màu sắc đẹp đẽ, bền vững với thời tiết lâu. Không cần phải sơn dầu lại nhiều lần trong thời gian ngắn. Do đó, tiết kiệm khá nhiều chi phí và tiền bạc trong việc trang trí và bảo vệ sắt thép với sơn dầu Alkyd Benzo. Nhưng để đảm bảo, bạn nên sử dụng thêm lớp sơn chống rỉ sắt thép.

sơn dầu alkyd benzo loại 375ml
Sơn dầu alkyd benzo lon 375ml

Mục đích sử dụng sơn dầu Alkyd Benzo


Dùng làm lớp sơn phủ, bảo quản, trang trí trên các bề mặt gỗ sắt thép đã được sơn lót phù hợp như khung nhà thép, máy móc cofa, giàn giáo v,v… Phù hợp cả trong nhà và ngoài trời ( Phần không ngập nước). Đặc biệt trên mọi bề mặt đã phủ sơn chống rỉ. Không nên chỉ sử dụng sơn phủ. Để bảo vệ bền vững, hãy sử dụng 1 lớp lót + 2 lớp sơn dầu phủ Alkyd.


Thông số kỹ thuật Sơn phủ dầu Alkyd Benzo - dễ dàng sử dụng sơn alkyd benzo

 

Trước khi sử dụng sơn phủ màu, bạn phải sử dụng thêm 1 lớp lót sơn chống rỉ alkyd Benzo. Đúng hệ thống sơn hoàn thiện đảm bảo đúng với mục đích bảo vệ sơn kim loại.




MÀU SẮC
          
KHỐI LƯỢNG RIÊNG
0.90 – 1.18 tùy theo màu
DỤNG CỤ SƠN

Súng phun thông thường, cọ quét, con lăn.
CHẤT PHA LOÃNG Thinner
Dung môi pha sơn Benzo ZT, dầu hỏa, xăng thường,.,
TỶ LỆ PHA
Pha loãng : 5 - 10% theo thể tích
ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN
Standard thickness

ĐỘ CHE PHỦ
( TIÊU HAO )
Màng sơn khô : 40µm/lớp ( trung bình )
Lý thuyết          : 12 m2/ lít/ lớp
Thực tế : Tỷ lệ tiêu hao có thể thay đổi phụ thuộc màu sắc, điều kiện bề mặt, môi trường, phương pháp sơn
THỜI GIAN KHÔ
Khô sở được   : 30 phút ở 30oC
Khô cứng         : 24 giờ ở 30oC
THỜI GIAN SƠN LỚP KẾ TIẾP
Tối thiểu           : 8 giờ ở 30oC
 QUY CÁCH BAO BÌ
Thùng tròn sắt 17.75 lít, lon 3 lít, 800 ml, 375 ml.    
HẠN BẢO QUẢN

60 Tháng.


Đối với bất kỳ dòng sơn dầu bóng Alkyd nào, kể cả Benzo các bạn phải sử dụng đúng cách theo nhà sản xuất. Đối với sơn kim loại Benzo khi mở nắp ra chỉ cần khuấy đều 5 phút. Tiết kiệm so với các thương hiệu khác đến 9 phút. Để xem báo giá sơn sắt thép ngay dưới đây

Sơn Benzo: Sơn là Zô!

Hotline đặt hàng và tư vấn: Thông tin liên hệ cuối trang hoặc sonbenzo@gmail.com

Sơn Benzo phân phối các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 và các huyện hóc môn, củ chi, bình chánh, thủ đức, bình thạnh, nhà bè, tân phú,..


Ngoài ra, Benzo còn phân phối tới các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bến Tre, Long An, Tây Ninh,...

Những mẫu công trình dùng sơn phủ màu dầu Alkyd tuyệt đẹp

Sơn dầu dùng để phủ trên bề mặt sắt thép. Sơn dầu Alkyd được sử dụng trong những công trình nhà xưởng kết cấu thép hoặc cửa sắt cổng sắt dùng trong những công trình nhà ở.


10 mẫu sơn dầu Alkyd Benzo cho công trình
Sơn dầu giá rẻ Alkyd dành cho khung kèo thép
10 mẫu sơn dầu Alkyd Benzo cho công trình 001
Sơn dầu Alkyd phủ cho khung kèo thép công nghiệp
Xem video chuyên cho sắt thép dùng sơn dầu Alkyd

Đây là sơn dầu dành cho cửa sắt thép, hãy bấm xem bảng giá nệm khuyến mãi mới nhất tại nệm vivian 2019
Sơn dầu Alkyd Benzo phủ màu sắt thép bền màu Sơn dầu Alkyd Benzo phủ màu sắt thép bền màu Reviewed by hoài nam on 11:31 AM Rating: 5

No comments:

Sora Templates

ffdfdsajijiisdfdfdf