Sơn chống rỉ sắt thép dầu Alkyd Benzo đẹp với thời gian

Sơn chống rỉ sắt thép luôn luôn cần thiết trong thời hiện đại. Khi mà kim loại ngày càng được ưu chuộng trong trang trí và làm đẹp trong gia đình và các công trình tòa nhà lớn. Đồng thời, phải bảo vệ kim loại khỏi các tác nhân ăn mòn là vô cùng cần thiết.


Sơn chống rỉ lót dầu Alkyd sắt thép kim loại dùng làm gì?





Sơn chống rỉ lót alkyd thùng 17.5 lít

+ Dùng làm lớp lót đầu tiên trước khi sơn phủ kim loại. Đây là lớp chống rỉ bảo vệ cuối cùng của sắt thép.
+ Chống gỉ kim loại sắt thép trước sự ăn mòn của nước và không khí. Tạo nên màng ngăn cách giữa kim loại và môi trường bên ngoài.
+ Tăng độ kết dính cho lớp sơn phủ màu. Đạt được độ màu sắc cao. Kết nối bền chắc giữa bề mặt kim loại và lớp phủ kế tiếp. Tạo ra màng bao phủ tuyệt đối.

Xem thêm dòng sơn ph alkyd chống gỉ sắt thép với độ bền màu cao.



Đặc tính của sơn chống gỉ kim loại bảo vệ cao cấp Benzo


Là một loai Sơn 1 thành phần gốc dầu Alkyd, khô tự nhiên, dễ sử dụng. Sơn chống rỉ kim loại có độ bám dính tốt trên bề mặt sắt thép. Đảm bảo bảo vệ kim loại tuyệt vời, bởi lớp lót dính chặt. Trừ khi loại bỏ được lớp sơn Alkyd, kim loại mới bị phá hủy và biến mất.

Độ phủ cao tạo bề mặt phẳng cứng nhưng dẻo dai. Làm tăng độ kết dính cho lớp phủ kế tiếp. Dùng cho kim loại trong nhà và ngoài trời đều được. Không bị phấn hóa dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

Dễ dàng sử dụng: Với đặc tính đặc biệt, từ quá trình thực hiện chuẩn bị lon sơn tới bước cuối cùng là trên nền sắt thép. Thời gian chuẩn bị rất ngắn tiết kiệm thời gian thi công. Gia tăng tiến độ thực hiện công trình.


Sơn chống rỉ sắt thép Alkyd Benzo hiệu quả trên chi phí cao. Màng sơn cao cấp ngang bằng với hãng nổi tiếng. Nhưng giá hợp lý hơn 20%. Giải pháp tối ưu chất lượng cho người Việt. Hãy sử dụng lon sơn 375 ml để so sánh chính xác nhất.

Thông số kỹ thuật sơn lót chống rỉ sắt thép không chỉ đẹp mà còn bền vững

Để có thêm thông sản phẩm, Benzo cung cấp bảng hướng dẫn sử dụng sơn chống rỉ sắt thép. Nhằm sử dụng hiệu quả tối đa. Ngoài ra khách hàng có yêu cầu bảng phân tích chất lượng để so sánh dễ dàng chỉ số. Xin yêu cầu khi gọi hỗ trợ tư vấn.

Xem thêm sơn chống rỉ loại nào tốt sẽ bạn có thêm thông tin quyết định nhiều hơn

MÀU SẮC: Chống rỉ Xám ghi, nâu đỏ. Xem bảng màu sơn dầu Alkyd tại đây

KHỐI LƯỢNG RIÊNG: 1.35 + 0.05 kg/lít

DỤNG CỤ thi công:
Súng phun thông thường, cọ quét, con lăn.
CHẤT PHA LOÃNG: Dung môi Benzo ZT, dầu hỏa, xăng thườn. Tuy nhiên nếu dùng không chính hãng sẽ không được bảo hành bởi Benzo.
TỶ LỆ PHA: 5 – 10% Theo thể tích.
ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN: Màng sơn khô : 50µm /lớp ( trung bình )

ĐỘ CHE PHỦ


Lý thuyết : ~ 11.50 m2/ lít/ lớp
Thực tế : Tỷ lệ tiêu hao có thể thay đổi phụ thuộc màu sắc, điều kiện
Bề mặt, môi trường, phương pháp thực hiện….

THỜI GIAN KHÔ
Khô sờ được : 30 phút  ở 30oC
Khô cứng : 12 giờ ở 30oC
THỜI GIAN SƠN LỚP KẾ TIẾP
Tối thiểu : 6 giờ ở 30oC. Tối đa: 60 ngày 

QUY CÁCH BAO BÌ
Thùng tròn sắt 17.75 lít, lon 3 lít, 800 ml, 375 ml.

HẠN BẢO QUẢN: 60 Tháng

Sơn chống rỉ sắt thép tốt nhất đầu tiên là vô cùng quan trọng, không được bỏ qua lớp sơn này. Nếu không sử dụng, lớp phủ bề mặt sẽ không được bằng phẳng và bền màu. Tuy nhiên, Sơn Alkyd chỉ dùng trong điều kiện môi trường bình thường. Đối với môi trường hóa chất độ ăn mòn cao, sử dụng chống rỉ epoxy để bảo vệ tốt nhất.


Hotline đặt hàng và tư vấn báo giá sơn chống rỉ sắt thép:
Thông tin liên hệ cuối trang hoặc sonbenzo@gmail.com
Website chính thức: http://sonbenzo.com

Benzo phân phối các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 và các huyện hóc môn, củ chi, bình chánh, thủ đức, bình thạnh, nhà bè, tân phú,..

Ngoài ra, Benzo còn phân phối tới các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bến Tre, Long An, Tây Ninh,...

Giải pháp chống rỉ bằng sơn chống rỉ Benzo có bảo vệ được không??

Sơn chống rỉ sắt thép Benzo tạo ra màng bảo vệ chắc chắn bám dính chặt vào bề mặt kim loại. Tạo ra lớp tường ngăn cản môi trường bên ngoài và kim loại. Đặc biệt sơn sắt mạ kẽm alkyd Benzo đủ độ cứng không bị tróc khi bị va đập. Trừ khi bạn dùng dao cạo để phá hủy lớp bảo vệ chắc chắn này.

Với 1 thành phần đặc biệt, sơn chống rỉ Benzo luôn luôn tạo độ phủ bề mặt đủ dày kết dính chặt giữa các hạt phân tử. Đảm bảo không bị các hóa chất, khí oxi lọt vào để tiếp xúc với sắt để tạo ra hợp chất gỉ sắt.

Hãy giữ gìn và bảo vệ kim loại thường xuyên, nếu lớp sơn bị bong tróc do vật thể nào đó. Phải thi công lại bề mặt đó.

Mục đích sử dụng sơn chống rỉ sắt thép lót Alkyd tốt nhất

Dùng làm lớp sơn lót chống rỉ đầu tiên trên bề mặt sắt, thép đã vệ sinh sạch dầu mỡ, tạp chất (Phần không ngập nước). Ngoài ra, đảm bảo vẻ đẹp cho mọi công trình. Giữ vững các kết cấu nhà thép vững chắc. Đặc biệt, tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc cho tương lai. Nếu bạn không bảo vệ bằng sơn chống gỉ ngay từ đầu. 

Xem ngay cách chống sét sắt thép tốt nhất tại Benzo.
Xem Video chuyên sắt thép nhà thép


Đây là loại dành cho nhà cửa, nếu bạn có ý định mua nệm khách sạn với lò xo, cao su chính hãng chỉ có tại vivian
Sơn chống rỉ sắt thép dầu Alkyd Benzo đẹp với thời gian Sơn chống rỉ sắt thép dầu Alkyd Benzo đẹp với thời gian Reviewed by hoài nam on 2:24 PM Rating: 5

No comments:

Sora Templates

ffdfdsajijiisdfdfdf