Nệm cao su thiên nhiên thật sự dùng được bao nhiêu năm???

Bạn có khắc mắc tuổi thọ của nệm cao su thiên nhiên thật sự là bao nhiêu năm? Bản thân là người sử dụng, cũng cần tìm hiểu để so sánh mức chi phí mà mình bỏ ra so với chi tiêu mà mình bỏ ra. Hãy tìm hiểu ngay để đảm bảo mọi thứ tuyệt vời để có được chiếc nệm tốt như ý?

Cách phân biệt nệm cao su thiên nhiên 100%


Về hình dáng
Bạn có thể kiểm tra nệm cao su mình mua là hàng chính hãng hay không bằng cách nhìn hình dáng, màu sắc cũng như mùi của chiếc nệm. Đối với những nệm cao su thật, nệm sẽ có mùi cao su tự nhiên, hơi nồng nhưng không gây khó chịu và sẽ hết mùi sau khi sử dụng một thời gian. Màu sắc của nệm có màu hồng nhạt hoặc kem nhạt, không có màu ngả vàng hay vàng ố như nệm giả.


Kiểm tra trực tiếp nệm
Để kiểm tra nệm, bạn có thể nằm lên nệm, dùng khuỷu tay tì trực tiếp xuống nệm. Nếu khuỷu tay có cảm giác đau và cứng,… độ đàn hồi của nệm không được đảm bảo hoặc nệm lún quá sâu chứng tỏ nệm này có chất lượng không tốt, dễ bị võng theo thời gian.

Nệm cao su chính hãng có đặc điểm ít truyền động. Bạn có thể cùng người khác nằm lên nệm và thử trở mình, xoay người, nằm xuống, đứng lên,… Nếu người bên cạnh có cảm giác ít bị ảnh hưởng hay nệm không có dấu hiệu bị lún thì đây là một chiếc nệm tốt.

Về giá cả sản phẩm
Thông thường, các sản phẩm nệm cao su Việt Nam có mức giá khá cao bởi thành phần chính được sử dụng từ cao su thiên nhiên. Những loại nệm cao su giả thường có giá thành thấp hơn, thậm chí rất thấp. Khách hàng không nên ham rẻ mua những sản phẩm nệm kém chất lượng này.

Tuổi thọ của nệm cao su thiên nhiên 100%


Nếu bạn thật sự đã chọn được sản phẩm thật sự tốt thì tuổi thọ của nệm ít nhất 10 năm trở lên. Bởi chất liệu thiên nhiên vừa là ưu điểm vừa là khuyết điểm. Bởi do sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nên tuổi thọ rất ngắn, lão hóa nhanh do sự bay hơi của các chất trong cao su. Đảm bảo bảo vệ tốt nhất cho mọi người sử dụng.
Nệm cao su thiên nhiên thật sự dùng được bao nhiêu năm??? Nệm cao su thiên nhiên thật sự dùng được bao nhiêu năm??? Reviewed by hoài nam on 3:00 PM Rating: 5

No comments:

Sora Templates

ffdfdsajijiisdfdfdf