Cách sơn cửa sắt mạ kẽm hay thép mạ dễ như chơi

Hãng Benzo cung cấp cách sơn cửa trên sắt mạ kẽm dễ dàng sử dụng như các loại thông thường sơn dầu hay nước thông thường. Công ty đã sáng tạo ra Cách sơn nền hệ Epoxy 1K 1 thành phần đơn giản bám chặt trên nền sắt thép có mạ lớp kẽm.
cách sơn cửa sắt mạ kẽm nhanh chóng

Giới thiệu đôi nét về sơn trên cửa sắt mạ kẽm Epoxy Benzo 1K và cách thức sử dụng

Hồi xưa, bạn thường sử dụng Epoxy hai thành phần để sử dụng phun lên cửa cổng m nhưng rất khó khăn vì phải pha theo tỷ lệ. Do đó, Công ty sản xuất ra một loại sơn 1 thành phần hệ gốc Epoxy 1K Benzo. Dễ dàng sử dụng như sơn dầu bình thường trên cửa cổng. Phù hợp ở bề mặt sắt mạ kẽm. Đây là lớp phủ màu sắc trực tiếp 1 thành phần, không cần phải sơn lót chống rỉ.

sơn mạ kẽm 1K 1 thành phần Benzo
Xem chi tiết sản phẩm tại: http://sonbenzo.com/son-epoxy/son-sat-ma-kem-1-thanh-phan-epoxy-1k

Bề mặt bám dính tốt, bền chặt, nhẵn, mịn, cứng và khô nhanh trong 30 phút bảo vệ lớp chống rỉ kẽm tốt.
Về màu sắc, bạn xem tại trang bảng màu sơn dầu Alkyd để tìm được màu sắc cửa mạ kẽm trước nhà phù hợp với phong thủy gia đình ưu thích.

Định mức: 7-10 m2/lít
Khối lượng riêng:  1.5 kg/lit
Thời gian khô sờ được: 30 phút ở 30 độ C
Thời gian sơn lớp kế tiếp: 5-6 giờ ở 30 độ C
Dung môi pha loãng chính hãng Benzo 802 hoặc Xilene, Toluene.
phương pháp sơn cửa sắt mạ kẽm dễ dàng
Hình ảnh bài viết cách phủ sơn cửa trên mạ kẽm

Cách sơn cửa sắt thép mạ kẽm như qui trình bạn thi công thường ngày


Bước 1: Làm sạch bề mặt sắt thép mạ kẽm

Sắt thép được mạ một lớp kẽm rất khó bám dính, vì vậy rất dễ lau chùi sạch sẽ. Bạn hãy dùng khăn khô lau cho bề mặt thật sạch và khô. Chú ý không để bề mặt có cát hay bụi bám vào sắt thép. Như vậy bề mặt khi phủ màu rất xấu không được đẹp. Tuy nhiên cách làm sạch này đơn giản.

phương pháp sơn cửa sắt mạ kẽm phù hợp  
Sắt thép bình dương sử dụng cách mạ kẽm trên cửa cổng Ben Zo

Bước 2: Sơn phủ màu Epoxy 1K Benzo độ bền màu sắc cao

Sau khi đã làm sạch bề mặt hoàn hảo. Bạn có thể sơn phủ trên kim loại trực tiếp bằng Epoxy 1K. Cách pha màu sơn phủ: Pha dung môi chính hãng 802 bằng 10% thể tích thùng 17.5 lit bạn sử dụng. Hoặc đến khi nào bạn cảm thấy dễ dàng sử dụng. Nhưng không được quá đặc hoặc quá loãng. 

Sau khi trộn xong, dùng cọ lăn hoặc chế vào súng phun. Tiến hành sơn trên bề mặt sắt thép mạ kẽm. Đối với súng phun phải biết đúng kỹ thuật để có một bề mặt sắt thép đẹp. Khoảng cách gần thì góc phun xòe ra với áp lực nhỏ. Còn nếu phun với khoảng cách xa thì nên phun với góc hẹp và áp lực lớn để tiết kiệm. Đây là kinh nghiệm thực tế, nếu bạn có phương pháp hay cách thức sơn mạ kẽm tốt hãy để lại bình luận phía bên dưới.

Bước 3: Sơn phủ thêm 1 lớp màu Epoxy 1K Benzo bảo vệ tốt trong nhà, ngoài trời (khuyến khích)

Đợi khoảng từ 6 giở 30 đ C hoặc đến khi màng sơn khô hẳn. Bạn tiến hành sơn thêm 1 lớp phủ màu. Nhằm tăng thêm độ bền cũng như đảm bảo màu sắc đẹp hơn. Về cách pha chế, bạn sử dụng qui trình như bước 2 nhé.


sơn mạ kẽm 1K 1 thành phần Benzo


Đã có sơn lót mạ kẽm Epoxy 1K Benzo, thì cách sơn cửa sắt mạ kẽm dễ dàng đối với mọi người. Một sản phẩm 1 thành phần dê dàng sử dụng, bám dính bền chặt, bảo vệ mạ kẽm bền vững. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo giá sơn chống rỉ sắt thep mạ kẽm nên gọi ngay đến Benzo để có giá tốt. Nhưng vgiá vẫn ngang bằng so với sơn Epoxy hai thành phần: qua số:
thông tin liên hệ cuối trang hoặc email: sonbenzo@gmail.com


Bạn đã có căn nhà đẹp, hãy sắm thêm nệm lò xo đẹp nữa thì quá chất. Vừa ngủ ngon vừa tận hưởng trong căn phòng thoải mái.

Cách sơn cửa sắt mạ kẽm hay thép mạ dễ như chơi Cách sơn cửa sắt mạ kẽm hay thép mạ dễ như chơi Reviewed by hoài nam on 3:03 PM Rating: 5

No comments:

Sora Templates

ffdfdsajijiisdfdfdf