Sơn Alkyd là gì? Khác với sơn dầu hay không

Sơn Alkyd là gì? một từ ngữ mang tính khoa học khiến cho nhiều người khó hiểu. Thật ra loại sơn alkyd người ta thường gọi là sơn dầu. Một loại sơn thường dùng cho bề mặt kim loại sắt thép tiền chế. Cứ sơn kim loại người ta nghĩ ngay tới sơn dầu.
Sơn Alkyd la2 gì sơn dầu là gì

Nhưng thật chất nó có tính chất gì? và dùng nó như thế nào thì chưa được chú ý lắm. Vì vậy, chất lượng màng sơn mà các bạn sơn sau một thời gian ngắn sẽ bị tróc.

Sơn Alkyd là gì? có phải sơn dầu


Sơn Alkyd một loại sơn 1 thành phần gốc dầu. Nó xuất phát từ nhựa chống rỉ alkyd. Một thành phần hóa học lấy từ nhựa thiên nhiên từ các loài thực vật. Có tính chất kết dính rất tốt. Được ứng dụng phổ biến trong sơn trang trí kim loại sắt thép. Hợp chất rất đặc sệt không lỏng như nước.

Sơn dầu Alkyd Benzo chất lượng cao
Sơn dầu Alkyd là gì?

Ưu điểm mà sơn dầu alkyd mang lại cho cuộc sống chỉ có tại sơn benzo


Thứ nhất, dễ sử dụng bởi chỉ có 1 thành phần hóa học. Chỉ cần mở nắp sơn alkyd ra, khuấy đều với dung môi và sử dụng được ngay. Không cần phải pha trộn nhiều thứ phức tạp. Đặc biệt sơn Alkyd Benzo có khả năng khuấy đều trong vòng 5 phút so với các loại sơn khác.

Xem thêm sơn phủ dầu alkyd chính hãng 
Alkyd là gì sơn dầu alkyd là gì thế
Thứ hai, thuộc hệ sơn dầu nên rất phù hợp với bề mặt kim loại sắt thép nguyên chất. Độ bám dính tốt so với các loại sơn gốc nước. Kèm theo đó, độ bền màu chịu được thời tiết mưa nắng khá tốt.

Xem thêm bảng màu sơn dầu alkyd với các mã màu phong phú

Thứ ba, Bảo vệ ăn mòn kim loại khỏi các tác nhân oxi hóa. Thường kim loại để trong không khí dễ bị oxi hóa và cuối cùng là biến mất khỏi môi trường. Sơn dầu ra đời là mục đích như vậy. Ngăn cản sự tiếp xúc không khí của sắt thép. Như vậy sẽ không xảy ra hiện tượng hóa học.

Thông số kỹ thuật nổi bật:

Định mức: 7-10 m2/lít
Dung môi: Xăng dầu xe máy không lẫn tạp chất, hoặc Benzo ZT
Thời gian khô sờ được: 30 phút ở nhiệt độ 30 độ C
Sản phẩm đạt chứng nhận hợp qui bộ xây dựng, quatest 3.

Xem sản phẩm sơn dầu Alkyd khô nhanh sờ được 30 phút tại : http://sonalkyd.blogspot.com/2016/07/son-dau-alkyd-phu-mau.html

Hiểu đúng các loại sơn, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho việc trang trí và bảo vệ bền vững cho những công trình nhà ở. Nếu bạn cần tư vấn hãy gửi vào email Hãng Benzo: sonbenzo@gmail.com - Thông tin liên hệ cuối trang để được trả lời chính xác nhất/

Ngại sử dụng sơn Alkyd lên thép mạ kẽm, cần sơn trực tiếp không cần lót thuộc hệ Epoxy đã có BEnzo:

Bạn đã biết cách dùng trong gia đình. Bạn đã chọn được giải pháp tốt nhất cho gia đình mình chưa, hãy xem cách giặt nệm lò xo giá rẻ chỉ 30K.
Sơn Alkyd là gì? Khác với sơn dầu hay không Sơn Alkyd là gì? Khác với sơn dầu hay không Reviewed by hoài nam on 10:08 AM Rating: 5

No comments:

Sora Templates

ffdfdsajijiisdfdfdf