Định mức sơn dầu sắt thép các hãng sơn TPHCM

Định mức sơn sắt thép trở thành tiêu chí mà người sử dụng sơn phải lưu tâm để ý tới. Đây là chỉ số cụ thể để so sánh các loại sơn dầu dành cho kim loại hiện nay. Nhưng để so sánh chính xác đòi hỏi người thi công phải lành ngh giỏi và có kiến thức chuyên sâu v các loại sơn sắt thép tốt nhất.
định mức sơn dầu sắt thép 001

Định mức sơn dầu sắt thép có mang lại hiệu quả


Xin lưu ý: định mức sơn là đo được trong điều kiện lý tưởng. Nhưng trong thực tế khi sơn thì sẽ không đạt được gần với chi số như thế. Chỉ số này cũng không quan trọng lắm. Cái quan trọng mà chúng ta cần quan tâm là màng sơn có được đẹp và bề mặt có bảo vệ kim loại tốt hay không, độ phủ cao hay không??

Có hai loại mà bạn cần tham khảo khi hỏi trực tiếp từ nhà sản xuất: Định mức lý tưởng và thực tế. Trong đó mức lý tưởng là độ phđo được trong điều kiện lý tưởng (không chịu tác động của môi trường và tỷ lệ hao hụt sơn rất thấp). Với điều kiện này rất khó đạt được khi thưc tế. Do đó người ta gọi là đo trong phòng thí nghiệm. 

Một loại thứ hai là định mức thc tế: Do nhà sản xuất đưa ra trong quá trình sử dụng sơn, người ta tính được mức phổ biến m2/lít. Mức cao nhất giành cho người thợ thi công giỏi và ngược lại. Đối vi loại sơn cửa sắt thép trong gia đình, do sử dụng cọ lăn ít tiêu hao nên độ phủ rất cao. 
định mức sơn dầu sắt thép 002

Cùng so sánh các định mức sơn dầu sắt thép của những thương hiệu nổi tiếng


Thương hiệu sơn sắt thép
Định mức sơn dầu lý tưởng
Sơn Alkyd Benzo
10-12 m2/lit/lớp
Sơn Bạch Tuyết
9-14 m2/lít/lớp
Sơn TOA
10-11 m2/lít/lớp
Sơn Dulux
7-13 m2/lít/lớp

Đ phủ sơn chống g Alkyd Benzo sử dụng trong thc tế đối với thợ sơn chuyên nghiệp là 8-10 m2/lít. Tuy nhiên với mức độ 5 m2/lit là trung bình. Nhưng bạn không cần lo lắng. Đối vi số lượng t10 thùng trở lên, Bạn sđược hỗ trnhân viên theo dõi và hướng dẫn thi công sơn hoàn thiện lần đầu. Kèm thêm báo giá sơn alkyd loai chống g tại Website sonalkyd.

Xem thêm sơn phủ màu cao cấp Alkyd. Sơn Benzo chỉ sản xuất một loại sản phẩm chất lượng cao cho 1 dòng. 

Lưu ý: cập nhật ngày 12/12/2015. Đây chỉ là tham khảo định mức, mỗi loại sơn cụ thể có định mức cụ thể khác nhau. Nhưng chỉ chênh lệch rất thấp gần tương đương với nhau. 

Xem thêm sơn dầu giá rẻ benzo ngay tại đây.
Đó là mẹo hay trong gia đình. Bạn tham khảo ngay cách giặt nệm bông ép chính hãng chất lượng chỉ có 30.000 VND
Định mức sơn dầu sắt thép các hãng sơn TPHCM Định mức sơn dầu sắt thép các hãng sơn TPHCM Reviewed by hoài nam on 9:24 AM Rating: 5

No comments:

Sora Templates

ffdfdsajijiisdfdfdf