Sơn sắt thép chịu nhiệt độ cao Epoxy chính hãng

Sơn sắt thép chịu nhiệt độ cao được phủ lên bề mặt kim loại ở nơi có độ nóng không bình thường. Do đó, cần một loại sơn có tính chất đặc biệt để không bị tan chảy cũng như không bị bong tróc khi tiếp xúc bề mặt.

sơn sắt thép chịu nhiệt độ cao 001

Sơn sắt thép chịu nhiệt >100 độ C Epoxy Benzo


Sơn Epoxy Benzo sơn sắt thép chịu nhiệt độ tốt có giấy tờ chứng nhận kiểm định quatest 3 (Cục tiêu chuẩn chất lượng). Khi cung cấp báo giá, mình sẽ cung cấp tờ chứng nhận này. Epoxy Benzo tiếp xúc và bền bỉ với nhiệt độ cao 105 độ C trong vòng 24h.

Ngoài chịu nhiệt, sơn Epoxy còn khả năng kháng các hóa chất, chịu nước,... Cách ly hoàn toàn kim loại với môi trường bên ngoài. Đảm bảo sắt thép không bị gỉ ăn mòn, bền vững theo thời gian.

sơn chịu nhiệt sắt thép kim loại cao
Thêm chú thích

Loại sơn kim loại chịu nhiệt phù hợp với:

Tuy không hề chịu nhiệt độ quá cao, chẳng hạn như trên 1000 độ, mình khuyên không nên dùng sơn Epoxy Benzo. Khi ở nhiệt độ cao, màng sơn nhanh bị khô và bong tróc hoặc màng sơn nhanh bạc màu.

Sơn chống rỉ sắt thép không thua kém so với sơn phủ epoxy.

Phù hợp với bề mặt kim loại sắt thép trong nhà thép tiền chế, nhà xưởng,... Những môi trường nhiệt độ bình thường hoặc nhỏ hơn 100 độ C. Đây là lời khuyên chân thành nhất. Mong bạn sẽ lựa chọn cho mình loại sơn sắt thép phù hợp nhất.

Xem thêm sơn dầu bóng cao cấp benzo bảo vệ cho kim loại bền lâu.
Sơn sắt thép chịu nhiệt độ cao Epoxy chính hãng Sơn sắt thép chịu nhiệt độ cao Epoxy chính hãng Reviewed by hoài nam on 1:54 PM Rating: 5

No comments:

Sora Templates

ffdfdsajijiisdfdfdf