Sắt thép mạ kẽm có sơn được không? Và chọn sơn mạ kẽm

Sắt thép mạ kẽm có sơn được không? là câu hỏi mà Nam (Hãng Sơn Benzo) thường được hỏi đầu tiên. Dù bề mặt kim loại nào với công nghệ ngày nay thì cũng có loại sơn bảo vệ và trang trí chuyên dụng cho bề mặt đó. Đặc biệt, đã có loại sơn phủ trực tiếp 1 thành phần trên sắt mạ kẽm.
sắt thép mạ kẽm có sơn được không? sơn sắt thép

Hệ thống sơn sắt thép mạ kẽm Epoxy Benzo bám dính cao + màu sắc đa dạng


Thông thường, trên bề mặt sắt mạ kẽm, bạn có thể sử dụng Sơn phủ epoxy hai thành phần bất kỳ hãng nào đều sử dụng được. Nhưng sử dụng như vậy không tối ưu. Bởi vì sau:

- Sơn Epoxy Benzo bám trên sắt thép mạ kẽm được không? Rất tốt nhưng có thêm rất nhiều tính năng chống ăn mòn hóa chất, chịu nhiệt độ cao. Vì vậy, giá sẽ rất cao. Và có 2 thành phần nên rất khó sử dụng. 
- Sơn Epoxy dùng trong môi trường dưới ánh năng trực tiếp: epoxy dễ bị phấn hóa chỉ dùng được trong vòng 6 tháng.
sắt thép mạ kẽm có sơn dầu được không?

Hãy dùng sơn phủ Epoxy 1K Benzo sơn trực tiếp bám dính trên sắt thép mạ kẽm khá tốt


Là 1 loại sơn 1 thành phần Epoxy nhưng với thành phần đặc biệt bởi nhà sản xuất Sơn Benzo. Kế thừa những tính năng nổi bật của sơn dầu Epoxy 2 thành phần Benzo, Epoxy 1K bám dính chặt trên bề mặt sắt thép. Độ bóng bền màu cao + khả năng chống chịu thời tiết mưa năng ngoài trời bền vững. Đảm bảo vẻ đẹp cho khung kết cấu sắt thép mạ kẽm tồn tại mãi theo thời gian.


Lưu ý: Độ bền sơn trực tiếp sẽ thấp hơn so với khi có sơn lót chống rỉ. Xem thêm sơn epoxy hai thành phần.
sắt thép mạ kẽm có sơn sắt thép độ bền cao

Hãy dùng thử lon 375ml để đánh giá tốt nhất 

Giải pháp tiết kiệm tiền sơn nhà cửa chất lượng cao: Bạn sử dụng sơn Epoxy 1K 1 thành phần dễ sử dụng thi công nhanh + giá vẫn không đổi. Tận hưởng ngay giải pháp tối ưu nhất. Bạn không còn phải tốn nhiều tiền sơn lại sắt thép mạ kẽm bởi những hãng sơn Đắt Tiền.

Tìm hiểu ngay loại sơn sắt thép mạ kẽm Epoxy 1K Benzo phủ trực tiếp tại đây: https://sonbenzo.com/son-epoxy/son-sat-ma-kem-1-thanh-phan-epoxy-1k


Như vậy mình đã trả lời câu hỏi: Sắt thép mạ kẽm có sơn được không? và một số giải pháp tối ưu để bảo vệ bề mặt kim loại tốt nhất. Cần hỗ trợ gọi ngay Hãng sơn Benzo: Thông tin liên hệ cuối trang hoặc gửi câu hỏi về email: sonbenzo@gmail.com
Sơn trên sắt thép mạ kẽm Mk1 mk2 độ bền cao

Hãy dùng thử lon 375ml để đánh giá tốt nhất 
Xem thêm video sắt thép mạ kẽm ZN
Đã chọn được sơn chắc chắn bền bỉ, nên chọn nệm cao su non vivian dẻo dai mềm mại, bảo hành tận nơi đến 20 năm.

Sắt thép mạ kẽm có sơn được không? Và chọn sơn mạ kẽm Sắt thép mạ kẽm có sơn được không? Và chọn sơn mạ kẽm Reviewed by hoài nam on 4:24 PM Rating: 5

No comments:

Sora Templates

ffdfdsajijiisdfdfdf